Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Ăn yến sào khi mang bầu có thực sự tốt hay không?

Phụ nữ mang thai ăn yến rất tốt cho sức khỏe của mẹ và thai nhi, tuy nhiên không phải ăn như thế nào cũng được. Cùng tìm hiểu về công dụng và những lưu ý khi sử dụng yến sào sào cho các mẹ bầu nhé.
Ăn yến sào khi mang bầu có thực sự tốt hay không?

Ăn yến sào khi có bầu có lợi ích gì?

Theo các nhà khoa học phương Tây, họ đã nghiên cứu và phát hiện được nhiều công dụng tuyệt vời của việc ăn yến sào khi mang thai. Điển hình, phải kể đến các công dụng chính sau đây
– Tăng cường sức đề kháng cho cả mẹ và thai nhi.
– Tăng cường và phát triển trí não của thai nhi.
– Dưỡng da, chống rạn da cho bà bầu sau sinh.
– Hạn chế tối đa stress, căng thẳng cho các mẹ bầu trong quá trình mang thai, bởi trong yến sào cung cấp nhiều dưỡng chất tự nhiên rất quý như Acid amin.
– Điều trị viêm khớp hiệu quả.

Yến sào cho người mang bầu giá như thế nào?


Ăn yến sào khi mang bầu có thực sự tốt hay không? 1
Yến sào sào trên thị trường Việt Nam có nhiều mức giá khác nhau, song mức giá không chênh lệch quá nhiều. Giá yến sào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: chất lượng, cơ sở sản xuất, nguồn gốc, mặt bằng,… Tuy nhiên, yến sào cho bà bầu không quá đắt như mọi người vẫn nghĩ. Mức giá yến sào sào đắt nhất là 4.8 triệu/1 lạng (yến sào đã được làm sạch, loại bỏ tạp chất)
Trong giai đoạn thai kì, các mẹ có thể đầu tư cho bản thân và con yêu của mình 2 lạng yến sào. Hai lạng yến sào này các bạn có thể dùng từ 4 đến 6 tháng. Với 2 lạng yến sào này, trung bình mỗi ngày các mẹ chỉ đầu tư từ 50.000 đến 100.000 đồng. Không quá đắt đúng không nào? Tuy nhiên, có một số cơ địa của mẹ bầu sẽ bị nghén mùi tanh, vì thế các mẹ hãy đợi qua giai đoạn hết nghén rồi hãy bổ sung yến sào vào cơ thể nhé!
Theo các chuyên gia khuyến cáo, mẹ bầu mỗi ngày chỉ nên ăn từ 2-3g yến sào là tốt nhất. Các bạn có thể kết hợp yến sào cùng với nhiều nguyên liệu khác nhau để làm đa dạng thêm các món ăn.
Với yến sào cho bà bầu đã đến lúc các ông chồng thể hiện sự quan tâm của mình đến vợ và con của mình rồi đúng không nào? Hãy chăm chỉ làm việc để mua thật nhiều yến sào cho người thân yêu của mình ngay hôm nay nhé! Chúc mẹ bầu có một sức khỏe thật tốt!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét